Google

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Top 5 sai lầm Di chuyển và như thế nào để Tránh

| |
Khi nói chuyện với mọi người về kinh nghiệm chuyển nhà của họ, tôi thường nghe các vấn đề tương tự, chủ yếu là để làm với vô tổ chức và di chuyển khiếu nại công ty . Sau khi nhận được một vài email từ độc giả cũng đang bị các vấn đề di chuyển cùng, tôi nghĩ rằng tôi muốn biên dịch một danh sách các sai lầm top 5 thường gặp nhất khi chúng di chuyển.

1. Suy nghĩ bạn có nhiều thời gian hơn bạn làm.

Nếu bạn đã không bao giờ di chuyển trước khi, hoặc nếu nó được một lúc, chúng ta thường quên nó cần để có được những thứ có tổ chức bao lâu. Bây giờ, một số bạn sẽ không có một sự lựa chọn về thời gian hoặc số lượng thời gian bạn có kế hoạch, có lẽ do một động thái làm việc dựa trên hoặc vì một trường hợp khẩn cấp cá nhân. Đối với phần còn lại của bạn, đó là tất cả về tổ chức và thời gian di chuyển của bạn để tránh phút cuối cùng hoảng loạn.
Bất cứ khi nào bạn đang lập kế hoạch một sự kiện lớn, như một động thái, tốt nhất là làm việc ngược; xác định ngày di chuyển ra của bạn, cho dù đó là quyết định bởi một bán nhà hoặc cuối kỳ thuê hoặc cuối học kỳ. Một khi bạn có ngày di chuyển ra của bạn, đếm trở lại ít nhất là tám tuần , mười được ưa thích. Tôi khuyên bạn nên một cặp vợ chồng thêm tuần chỉ để cho mình thời gian để thuê máy động lực (nếu đó là một phần của di chuyển của bạn), loại đồ đạc của bạn và tìm ra một ngân sách vững chắc .

Sử dụng thiệu 8 tuần để di chuyển để giúp ưu tiên nhiệm vụ và tìm ra chính xác những gì bạn cần làm để di chuyển trên ngày, bạn không hoảng loạn vì động lực đã không thể hiện được nêu ra!

2. Không triệt để kiểm tra tài liệu tham khảo cho ít nhất 3 công ty chuyển nhà trọn gói.

Gọi như nhiều công ty di chuyển khi bạn có thể - Tôi khuyên bạn nên ít nhất là năm - sau đó làm tài liệu tham khảo kiểm tra kỹ lưỡng. Ngay cả khi biết rằng động lực của bạn đã không có bất kỳ khiếu nại chưa được giải quyết vẫn không có nghĩa là di chuyển của bạn sẽ được mịn màng, nhưng bạn chắc chắn thích hợp hơn để có thể giải quyết bất kỳ vấn đề có thể phát sinh. Động thái này là khó khăn. Những điều có thể nhận được bị hỏng hoặc bị mất đi, mà không phải luôn luôn là lỗi của người đi; Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế những căng thẳng và rắc rối không cần thiết nếu bạn làm kiểm tra lý lịch trước khi hỏi từng để đi qua cho một ước tính.
3. Không yêu cầu tất cả những câu hỏi bạn cần phải hỏi trong những động lực và không cẩn thận đọc các giấy tờ hay hợp đồng.

Trước khi bạn thuê, chắc chắn rằng bạn yêu cầu tất cả những câu hỏi bạn cần phải hỏi để đảm bảo rằng bạn đang nhận được những gì bạn cần ra khỏi công ty di chuyển. Tìm hiểu về các ước tính của họ, nếu bảo hiểm sẽ bao gồm những thứ của bạn, và nếu có bất kỳ chi phí thêm cho các dịch vụ. Đây không phải là danh sách đầy đủ các câu hỏi bạn cần phải nhận được câu trả lời cho, nhưng đó là một sự khởi đầu. Đối với một danh sách đầy đủ hơn, hãy kiểm tra bài viết này thuê các công ty di chuyển.
Và khi kiểm tra giấy tờ, một sai lầm rất nhiều người thực hiện, không được kiểm tra lại bảng kê để đảm bảo rằng tất cả các mục đóng gói trên các xe tải, đến nơi của họ. Điều này đặc biệt quan trọng nếu các hộ gia đình của bạn đang chia sẻ không gian trên một trailer; thật dễ dàng cho các hạng mục bị bỏ lại phía sau. Nếu một cái gì đó là mất tích, không ký tờ hàng tồn kho cho đến khi mục được tìm thấy.

4. Không phân loại thông qua tất cả những thứ trước khi đóng gói.

Tôi có tội để làm điều này bản thân mình: không loại bỏ tất cả những thứ tôi nên trước khi tôi bắt đầu để đóng gói. Thông thường, đó là bởi vì chúng tôi đang làm một động thái phút cuối cùng hoặc bởi vì tôi chỉ không có thời gian. Nhưng những gì tôi đã tìm thấy trong những năm qua, đó là bằng cách không phân loại thông qua những thứ của tôi tôi sẽ chỉ dùng nhiều thời gian hơn cả khi tôi có để đóng gói tất cả những công cụ bổ sung và khi giải nén nó, quá. Hoặc, những gì tồi tệ hơn, đó là những thứ tôi thực sự không cần không bao giờ được giải nén và nó chỉ cần ngồi trong nhà để xe của chúng tôi cho đến khi thời gian tới, chúng tôi di chuyển.

Vì vậy, bây giờ bất cứ khi nào chúng tôi di chuyển, điều đầu tiên tôi làm là đi qua tất cả đồ đạc của chúng tôi và để loại bỏ bất cứ điều gì chúng tôi đã không được sử dụng trong năm qua. Tôi xem xét kỹ lưỡng tất cả các sách của chúng tôi (mà chi phí rất nhiều để di chuyển nếu bạn đang bị tính phí theo trọng lượng) và cho đi bất kỳ mà không phải là giữ đúng. Tôi cũng tàn nhẫn khi nói đến thủ tục giấy tờ, mọi thứ đang được lưu giữ vì một số tình cảm (như chồng tôi treo lên cuốn sách vật lý trường trung học của mình!), Và quần áo thêm, giày dép, thiết bị thể thao, chúng tôi đã không được sử dụng trong một thời gian dài. Hầu hết những thứ có thể được tặng và nó tốt hơn nhiều so với mục không mong muốn của bạn kết thúc trong tay của một người có thể sử dụng chúng, hơn trong một hộp trong nhà để xe của bạn.

Vì vậy, sắp xếp thông qua việc đầu tiên của bạn và tiết kiệm cho mình cả thời gian và tiền bạc.

5. Không để lại đủ thời gian để đóng gói tất cả các công cụ của bạn.

Trong khi điều này có vẻ như một lời khuyên rõ ràng, thật không thể tin như thế nào hầu hết chúng ta trù hoạch thời gian chúng ta cần phải đóng gói bởi vì khi bạn đang đóng gói cho một di chuyển , bạn thường quên để xây dựng trong thời gian tới một cách cẩn thận bọc mặt hàng dễ vỡ , tìm nguồn cung cấp bao bì (đặc biệt là nếu bạn đang sử dụng hộp đã qua sử dụng ), và sự chán ngắt mà thường đi kèm với bao bì có yêu cầu nghỉ ngơi thường xuyên với nhiều gián đoạn.

Tôi luôn luôn bắt đầu mỗi bước di chuyển với một kế hoạch tấn công . Tôi thực hiện một danh sách những thứ và các khu vực của ngôi nhà cần phải được đóng gói cuối cùng cần thiết trước khi bắt đầu để đóng gói các hộp đầu tiên. Nếu bạn có kế hoạch tốt, sau đó bạn sẽ không cần phải giải nén hộp để tìm thấy những thứ bạn cần và đã đóng gói.

Vì vậy, kế hoạch, kế hoạch, kế hoạch. Sau đó nhận nguồn cung cấp của bạn, dành một không gian để đặt các hộp đóng gói và phân công nhiệm vụ cho gia đình bạn.