Google

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Lưu ý gì khi bạn chuyển nhà

| |
Bất cứ khi nào bạn thay đổi địa chỉ, bạn để lại cho mình dễ bị đánh cắp nhận dạng. Nhưng nếu bạn biết lý do tại sao bạn có thể dễ bị tổn thương và làm thế nào kẻ trộm có thể sử dụng việc chuyển nhà trọn gói của bạn để lợi thế của họ, sau đó bạn có thể đảm bảo rằng tất cả các lỗ hổng bảo mật được giải quyết trước khi bạn di chuyển từ nhà của bạn.

Tại sao làm cho bạn dễ bị tổn thương Di chuyển đến Identity Theft

Như hầu hết chúng ta đã biết, trộm cắp danh tính xảy ra khi một ai đó có quyền truy cập vào thông tin cá nhân mà họ có thể sử dụng để truy cập tài khoản ngân hàng của bạn, sử dụng thẻ tín dụng của bạn hoặc chuẩn bị các tài liệu giả mạo trong tên của bạn. Di chuyển thường làm cho nó dễ dàng hơn cho hành vi trộm cắp danh tính xảy ra: chúng ta để lại thông tin đằng sau đó những người khác có thể sử dụng. Mail không được định tuyến đến địa chỉ mới của chúng tôi, giấy tờ quan trọng mà không phải cắt nhỏ nhưng để lại trong thùng rác, hoặc thông qua việc thuê máy động lực lừa đảo.
Làm thế nào để Ngăn chặn Identity Theft Trong một Move

Thực hiện một thay đổi của Danh mục kiểm tra Địa chỉ: Trước khi bạn di chuyển, chắc chắn rằng bạn dành thời gian để liệt kê tất cả các công ty, các tổ chức và đăng ký mà bạn nhận được thông qua hệ thống bưu chính. Một trong những cách đơn giản nhất mà ai đó có thể có được bản sắc cá nhân của bạn là thông qua hành vi trộm cắp mail. Điều này không có nghĩa là những người di chuyển trong khi bạn không phải là đáng tin cậy, đúng hơn là nó phổ biến cho mọi người để ném ra mail mà không thuộc về họ. Vì vậy, làm cho một danh sách. Cố gắng suy nghĩ thông qua tất cả các kịch bản có thể và những người có thể liên lạc với bạn qua bưu điện, bao gồm cả trường học của con em, sử dụng lao động trước đây, các ngân hàng, văn phòng luật sư, các đại lý bất động sản, các công ty thẻ tín dụng, tạp chí và tờ báo đăng ký. Để làm cho cuộc sống của bạn một chút dễ dàng hơn, hãy kiểm tra của chúng tôi có thể in (và miễn phí) chuyển đổi hình thức địa chỉ . Nó sẽ giúp bạn nhớ được địa chỉ bạn cần đăng ký với cơ quan bưu chính, mà bạn có thể làm trực tuyến .
Đúng Destroy tập tin và ghi: Khi di chuyển, đó là một ý tưởng tốt để có được loại bỏ các tập tin và hồ sơ mà bạn không còn cần. Tuy nhiên, nếu bạn làm thế, hãy đảm bảo bạn chia tài liệu. Nếu bạn có thông tin rất dễ bị tổn thương, chẳng hạn như các ứng dụng thẻ tín dụng hoặc báo cáo ngân hàng, có những công ty chuyên nghiệp băm nhỏ sẽ xử lý vật liệu đúng cách. Bạn cũng có thể mua một nhà máy cắt giấy mà sẽ xóa sạch các hạng mục như thẻ tín dụng cũ là tốt.
Có tài liệu quan trọng với quý vị: Nếu bạn có tài liệu quan trọng để di chuyển, thay vì đóng gói chúng vào mặt sau của chiếc xe tải di chuyển, đó là một ý tưởng tốt để đóng gói cẩn thận sau đó đưa họ với bạn khi bạn đi tới ngôi nhà mới của bạn. Nếu bạn đang di chuyển đến một thành phố khác hoặc nhà nước bằng xe hơi và cần phải qua đêm trong một khách sạn, chắc chắn rằng bạn có các tài liệu vào phòng khách sạn với bạn. Bạn cũng có thể xem xét đóng gói đĩa CD hoặc máy tính với bạn, đặc biệt nếu chúng có chứa các tài liệu nhạy cảm.
Thuê Movers uy tín: Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng mọi thứ của bạn đến nhà mới của bạn mà không có một vấn đề là thuê máy động lực có uy tín. Trong khi có rất nhiều động lực để lựa chọn, nếu bạn làm nghiên cứu của bạn , hỏi những câu hỏi đúng , và biết các dấu hiệu của động lực lừa đảo , bạn sẽ có thể thuê máy động lực mà bạn có thể tin tưởng.
Hãy chủ hàng tồn kho kỹ lưỡng: Nếu bạn biết những gì bạn đã đóng gói và những gì các máy động lực sẽ được di chuyển, sau đó nó dễ dàng hơn để biết những gì có thể bị mất. Một nhà hàng tồn kho là một cách tốt để theo dõi điều của bạn và sẽ có ích nếu bạn cần phải thực hiện bồi thường bảo hiểm hoặc để báo cáo một động lực. Tìm hiểu làm thế nào để có một nhà hàng tồn kho đây.
Sau khi di chuyển, Kiểm tra-up trên Thay đổi Địa chỉ: Một khi bạn đã di chuyển, đi lại thông qua sự thay đổi của bạn trong danh sách địa chỉ liên hệ và những nơi có thể gây ra một nguy cơ bảo mật, chẳng hạn như các ngân hàng, các công ty thẻ tín dụng và sử dụng lao động trước đây. Hỏi xem họ có địa chỉ mới của bạn và nếu mail đã được định tuyến lại.