Google

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Mẹo chuyển nhà: Thanh lý đồ đạc không sử dụng

| |
Một trong những suy nghĩ thường xuyên hầu hết mọi người đã dẫn đến một động thái là "Tôi đã không nhận ra tôi cũng có những thứ như ở đây." Mà làm cho này một thời gian để tìm ra những mặt hàng cần phải đến với bạn và những gì có thể ở lại. Nhưng thay vì kéo tất cả mọi thứ bạn không muốn ra lề đường, bạn có thể làm cho một ít tiền và làm sáng tải của bạn bằng cách giữ một bán nhà để xe.
ABC cung cấp một bước theo bước kế hoạch chi tiết để tổ chức một bán nhà để xe, nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ bao gồm một số những điểm nổi bật ở đây để cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt cho dù một bán nhà để xe là một sự lựa chọn thông minh cho bạn - ngay cả khi bạn không di chuyển nhà trọn gói giá rẻ trong tương lai gần. 
Chuẩn bị sẵn sàng:
Đầu tiên, cho mình ít nhất ba tuần để chuẩn bị cho việc bán nhà để xe. Đi qua căn nhà của bạn với một tờ hồ sơ hoặc máy tính xách tay, liệt kê tất cả mọi thứ bạn muốn bán.Ngoài ra, kiểm tra tất cả mọi thứ, đặc biệt là thiết bị điện tử để đảm bảo chúng vẫn còn chức năng. Hãy chắc chắn để đánh dấu bất cứ điều gì đó là bị lỗi hoặc hư hỏng "AS IS".
Giá cả:
Các mục cần được định giá theo giá trị của họ cho người tiêu dùng, không phải là người bán. Cho các hạng mục để làm việc tốt, tính lệ phí khoảng 20 - 30 phần trăm của giá mua ban đầu. Sử dụng quần áo và sách thường lấy giá thấp hơn. Đặt một thẻ giá trên mỗi bài viết, và danh sách các giá trên một tờ biên bản. Để thuận tiện và để tránh thẻ bị mất, sử dụng các thẻ báo chí trên có sẵn tại các cửa hàng văn phòng phẩm và cung cấp văn phòng. Mảnh nhỏ của băng che cũng sẽ làm việc.
Quảng cáo :
Cho mọi người biết về bán nhà để xe của bạn bằng cách:
  • Chạy một quảng cáo trong tờ báo địa phương của bạn.
  • Chèn một thông báo trong bản tin nhà thờ của bạn hoặc tin học.
  • Phân phối thông báo khắp khu phố.
  • Đưa ra các dấu hiệu trong khu vực vài ngày trước khi bán nhà để xe của bạn.
  • Có một dấu hiệu BIG tại trang web bán hàng.
Đừng ngạc nhiên nếu bạn đã mua sắm đến đêm trước khi bán chỉ để nhìn xung quanh, hoặc những người đến một giờ trước khi thời gian bắt đầu đăng của bạn.
Lời khuyên thêm :
Trước khi sắp xếp đồ của bạn, loại bỏ tất cả mọi thứ từ các khu vực bán hàng bạn không muốn bán. Che phủ với một tấm vải hoặc thả các vật nặng mà không thể được di chuyển nhà và đính kèm một dấu hiệu lớn "không được bán" cho họ.
Nếu có thể, cung cấp một ổ cắm điện hoặc dây nối thuận tiện cho các thiết bị thử nghiệm. Nó cũng là một ý tưởng tốt để có một biện pháp băng trên tay để khách hàng có thể đo đồ nội thất để xem nếu nó sẽ phù hợp với chiếc xe của họ hoặc một vị trí đặc biệt trong nhà của họ.
Hãy chắc chắn có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hóa đơn đô la, và lấy cuộn tiền tại ngân hàng trước ngày trọng đại.
Cuối cùng, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chính sách, với một dấu hiệu lớn nói như vậy. Giảm giá ở gần cuối của việc bán hàng. Hãy nhớ rằng, lợi nhuận tiền mặt, tuy nhiên nhỏ, tốt hơn là quanh co với nhiều thức ăn thừa.