Google

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Những thách thức gặp phải khi chuyển nhà

| |
Di chuyển vào một nơi mà bạn có bạn cùng phòng luôn luôn là một thách thức. Đầu tiên không gian  riêng bạn và bạn luôn luôn phải đối mặt với những sở thích và những khuyết tật của những người được chia sẻ không gian với.
Khi di chuyển nhà trọn gói trong, hãy chắc chắn để phối hợp đầu tiên với bạn cùng phòng mới của bạn, bằng cách này họ wonâ € ™ t được bất tiện hoặc không được chuẩn bị khi bạn xuất hiện với các hộp và các công cụ của bạn. Họ thậm chí có thể cung cấp để giúp một tay quá. Nhận biết bạn cùng phòng của bạn là rất quan trọng để bạn biết được không gian là của bạn và nơi họ đặt mọi thứ của họ. Chỉ cần di chuyển trong không báo trước không chỉ thô lỗ và sẽ gây ra căng thẳng và xung đột, nhưng cũng sẽ khiến bạn bối rối khi đến nơi youâ € ™ đang nghĩa vụ phải được.
kế hoạch chuyển nhà của bạn một cách cẩn thận để bạn biết làm thế nào lớn các không gian đó và xác định bao nhiêu youâ € ™ lại sẽ mang lại. Điều cuối cùng bạn muốn là không gian của bạn để lộn xộn với các hộp chứa đầy những thứ bạn không cần € ™ t có không gian cho. Và những nỗ lực và / hoặc chi phí vận chuyển những thứ không cần thiết chỉ sẽ là một lãng phí tài nguyên.
Bước tiếp theo sẽ là để đảm bảo rằng bạn có một thỏa thuận nhất định về bạn mail, bạn lập hoá đơn và như vậy. Bạn cần phải thông báo cho tất cả mọi người quan tâm đến địa chỉ mới của bạn, để bạn thư sẽ được chuyển đến vị trí thích hợp và bạn cũng nên giải quyết bất kỳ hóa đơn bạn có ít phòng ở cũ của bạn.
Chụp ảnh của căn phòng trước và sau khi bạn di chuyển trong, nhờ vậy bạn có bằng chứng rằng bạn đã không làm hỏng bất cứ điều gì. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bất kỳ hợp đồng cho thuê hoặc hóa đơn mà bạn chia tay với người bạn cùng phòng hoặc bạn cùng phòng của bạn nên có ít nhất một thỏa thuận bằng lời nói rõ ràng giữa tất cả các bạn để tránh bất kỳ sự hiểu lầm trong tương lai. Cùng đi cho thuê, tất nhiên. Hãy chắc chắn để biết số tiền trước khi tay để bạn không cần € ™ t được vô tình bị lừa vào trả tiền nhiều hơn những gì youâ € ™ đang nghĩ đến.
Hãy chắc chắn để giữ tất cả các hóa đơn và các mặt hàng khác có thể giúp bạn xác nhận rằng bạn trả tiền cho một hóa đơn hoặc bất cứ điều gì của như thế nào. Tốt hơn, ghi lại tất cả các thay đổi trong thỏa thuận giữa bạn và bạn cùng phòng của bạn, cũng như bất kỳ thay đổi để cho thuê, hóa đơn, và như vậy. Điều này sẽ giúp bạn giữ một ca khúc tốt hơn chi phí của bạn, và có tham khảo và chứng minh yêu cầu của bạn bất cứ khi nào những hiểu lầm nhỏ phát sinh.