Google

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Những hỗ trợ trong quá trình chuyển nhà

| |
Khi bạn thực hiện di chuyển dân cư của bạn với dịch vụ chuyển nhà ABC di chuyển và lưu trữ, bạn có thể truy cập nhiều dịch vụ được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm mượt mà hơn cho công ty vận chuyển dân cư và hộ gia đình.
Tất cả các công ty vận chuyển dân cư được tiếp cận với CityPointe - một nguồn tài nguyên trực tuyến miễn phí để tìm hiểu về khu phố mới của bạn, nhận được giới thiệu cho các đại lý bất động sản và các chuyên gia nhà ở tạm thời trong vị trí mới của bạn. Với chương trình này, bạn có đủ điều kiện cho tiền mặt trở lại trên việc bán hoặc mua của nhà bạn.
Khi bạn truy cập CityPointe, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các trường ở khu phố mới của bạn cũng như nhân khẩu học thành phố, khí hậu, tội phạm, giáo dục, y tế, và các thông tin về nhà ở. Ngoài ra, bạn có thể so sánh thông tin giữa các thành phố.
Khi bạn sử dụng các dịch vụ bất động sản CityPointe của bạn có thể đủ điều kiện để bồi hoàn tiền khoảng $ 5 cho mỗi $ 1,000 giá trị nhà của bạn.
Kiểm tra biểu đồ tiết kiệm này để xem bao nhiêu tiền bạn có thể tiết kiệm di chuyển của bạn:
Giá trị nhàTiền mặt Quay lại
$ 150,000$ 750
$ 200,000$ 1,000
$ 300,000$ 1,500
$ 400,000$ 2,000

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC của bạn Di chuyển Tư vấn ngày hôm nay để bắt đầu đưa các dịch vụ này để làm việc cho bạn. Cho một động thái chất lượng để lựa chọn tiền hoàn thuế, chọn ABC
để làm cho di chuyển nhà của bạn - và hạ thấp tổng chi phí di chuyển của bạn. Liên hệ với chúng tôi về thông tin điểm đến miễn phí và nhiều hơn nữa với CityPointe.
Tiền lại được dựa trên giá trị nhà. Để có đủ điều kiện, bạn phải sử dụng Vương Văn Dây chuyền di chuyển của bạn, chọn sử dụng một đại lý bất động sản từ trong số những người được gọi bởi CityPointe, và giá trị nhà của bạn vượt quá $ 100,000. Một số chi phí di chuyển có thể được khấu trừ thuế ít hơn bất kỳ số tiền bồi hoàn mà bạn nhận được. Xin hỏi đại lý Kỳ để biết thêm chi tiết.
Chúng tôi có thể cung cấp một dịch vụ cho mọi nhu cầu để làm cho căng thẳng di chuyển nhà của bạn miễn phí trong ngôi nhà mới của bạn. Để đáp ứng với các cuộc trò chuyện với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi xin cung cấp một loạt các di chuyển các gói dịch vụ được thiết kế để làm cho di chuyển đơn giản và căng thẳng của bạn miễn phí. Những dịch vụ này bao gồm thiết lập máy tính và rạp hát gia đình và mạng;đón các mảnh vụn; thiết lập mới nhà và các dịch vụ hướng dẫn khách và nhiều hơn nữa.
Liên hệ với ABC của bạn di chuyển tán để xác định gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói phù hợp với bạn.