Google

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Khi chuyển nhà trọn gói khách hàng thường quan tâm đến điều gì? (Phần 2)

| |
Ngoài những yếu tố về chất lượng, giá cả thái độ phục vụ trong quá trình chuuyển nhà trọn gói, chắc chắn khách hàng sẽ còn quan tâm đến những yếu tố khác về độ đảm bảo tin cậy của công ty, uy tín thương hiệu mà công ty đang có cũng như các yếu tố tác động của môi trường khách quan.



LỰA CHỌN NHỮNG CÔNG TY UY TÍN

Việc chuyển nhà trọn gói không phải là việc đơn giản chỉ cần chi tiền cho một đơn vị nào đó là xong, là họ có trách nhiệm vận chuuyển đồ đạc của mình từ A đến Z. Các công ty uy tín luôn có một sự cạnh tranh nhất định trên thị trường, họ cạnh tranh về giá cả, cạnh tranh về dịch vụ.. vì vậy với những ai có nhu cầu chuyển nhà trọn gói thì không thể không quan tâm đến những đơn vị có uy tín làm việc chuyên nghiệp.

THÁI ĐỘ PHỤC VỤ

Trước khi ký hợp đồng với dịch vụ chuyển nhà trọn gói khách hàng sẽ gọi điện đến một số đơn vị tham khảo mức giá, chất lượng phục vụ ra sao. Và họ cũng luôn muốn được tư vấn cặn kẽ trong các trường hợp vận chuyển đồ đặc hợp lý. Vì thế đối với những công ty nhân viên có thái độ làm việc nhã nhặn, nhiệt tình chắc chắn sẽ lấy được nhiều thiện cảm của khách hàng. Và đây cũng là một trong những yếu tố quyết định khách hàng có sử dụng dịch vụ của công ty hay không?

YẾU TỐ BÊN NGOÀI

Các yếu tố trên mang tính chất chủ quan, tuy nhiên các yếu tố khách quan cũng có những tác động đến việc chuyển nhà trọn gói của khách hàng như thời gian rảnh rỗi, thời tiết lý tưởng… chính vì vậy các công ty cũng nên cấp nhập các thông tin thời tiết môi trường để kịp tư vấn cho khách hàng nên chuyển nhà trong điều kiện nào là tốt nhất.