Google

Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Khi chuyển nhà trọn gói khách hàng thường quan tâm đến điều gì? (Phần 1)

| |
Bấy kể một dịch vụ, một sản phẩm gì ra đời đều sẽ nhận được những phản hồi từ khách hàng rằng nó có thuận lợi không, có tốt không, có nên sử dụng thường xuyên không, giá cả chất lượng phục vụ ra sao. Vì đây sẽ những vấn đề mà mỗi nhà kinh doang cần quan tâm để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. Vậy đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì đâu là những vấn đề mà khách hàng quan tâm.



DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Khách hàng sẽ quan tâm đến các yếu tố về dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói như đồ đặc có được bốc dỡ cẩn thận không? Làm việc có nhanh chóng, khẩn trương hay trì trệ, trễ giờ. Quá trình vận chuyển phải đảm bảo an toàn không xảy ra sự cố tai nạn, hư hỏng, đồ dùng không bị va đập, cháy nổ…vv. Đi đến nơi về đến chốn.

GIÁ CẢ HỢP LÝ

Có thể nói giá cả là một trong những yếu tố mà bất kỳ người khách hàng nào cũng sẽ luôn quan tâm khi mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ. Tâm lý chung của khách hàng là luôn muốn giá cả phải chăng, ở mức độ chi trả hợp lý. Tuy nhiên giá cả hợp lý cũng phải tương xứng với chất lượng phục vụ tốt.

THÁI ĐỘ PHỤC VỤ

Theo khảo sát của các chuyên gia nghiên cứu marketing trong việc nghiên cứu phân khúc thị trường khách hàng thì thái độ phục vụ của nhân viên, của công ty sẽ quyết định trên 50% sự lựa chọn của khách hàng. Đôi khi chính thái độ phục vụ tốt sẽ là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng lựa chọn. Vì vậy với những công ty chuyển nhà cần hiểu tâm lý khách hàng để có cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất.