Google

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Những tư vấn chuyển nhà hữu ích nhất

| |
Một công việc mới. ... Một chuyện tình lãng mạn xấu. ... Bởi vì nó có. ... Những lý do cho việc chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông trên khắp đất nước biến đổi nhiều như những người làm điều đó. Dù lý do của bạn, thường có rất nhiều thứ cần phải làm cho cuộc hành trình với bạn. Di chuyển đường dài có thể là hậu cần khó khăn, chưa kể tốn kém.

Chúng tôi đã làm tròn lên một số lời khuyên để giúp bạn chuyên chở hàng hóa của bạn từ điểm A đến điểm B.

Mương càng nhiều càng tốt

Những kệ Ikea sẽ sống sót qua cuộc hành trình? Bạn có thực sự cần quần áo bạn không mặc trong ba năm? Một di chuyển dài có thể là một lý do tốt để cuối cùng rõ ràng tất cả sự lộn xộn mà bạn đã tích lũy được. Hãy cầu kỳ, nhiều hơn bạn sẽ cho một động thái địa phương. Thêm vào đó, những gì làm việc trong nhà hiện tại của bạn có thể không phù hợp hoặc nhìn bên phải tại nơi ở mới của bạn. Nếu bạn có thời gian và kiên nhẫn, giữ một bán nhà để xe bán tất cả các mục bạn không cần, hoặc gửi cho họ trên Craigslist. Tiết kiệm tiền bạn kiếm được để mua đồ đạc mới cho vị trí mới của bạn.

Hàng tồn kho gì còn lại

Duy trì tổ chức phường ra rất nhiều đau đầu. Bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn bao nhiêu hộp để có được, những gì kích thước bạn cần (để di chuyển cho mình, hoặc cho thuê máy động lực), và bạn sẽ có thể dễ dàng xác định bất cứ điều gì thiếu khi bạn giải nén tại điểm đến của bạn.

Thiết lập ngân sách của bạn

Một số ước tính cho thấy một động thái xuyên quốc gia khiêm tốn sẽ có giá khoảng 8.000 USD. Movers có thể cung cấp giảm giá trong mùa-off, tháng qua tháng tư - đó là giá trị yêu cầu. Có những người khác cách để cắt giảm chi phí di chuyển . Bạn có thể đóng gói chính mình, thuê máy động lực chỉ dành cho việc nâng hạng nặng, hoặc đi DIY đầy đủ với bạn bè hào phóng và pizza. Nếu bạn đang di chuyển cho một công việc mới, sử dụng lao động của bạn có thể giúp trang trải các chi phí. Nếu không, một số những chi phí có thể được khấu trừ thuế .

Nghiên cứu giải pháp thay thế

Nó có thể là đáng giá để vận chuyển hàng hoá thông qua hãng hàng không hoặc Greyhound. Những lệ phí hành lý bạn ghét khi đi nghỉ mát có thể có vẻ khá hợp lý khi so sánh với chi phí vận chuyển hộp bằng đất. Một người phụ nữ vận chuyển hộp bẩy trên Southwest Airlines, bao gồm tàu con thoi đến và đi từ sân bay, cho 310 $ - gần như 300 $ rẻ hơn so với các dịch vụ Bưu chính Mỹ. Greyhound gói Xpress sẽ thực hiện phần lớn hơn trên xe buýt cho chi phí thấp hơn, nhưng hãy cẩn thận - trong khi một số khách hàng rave về các dịch vụ, có những câu chuyện của hàng hóa bị mất không bao giờ được tái sinh.

Đóng gói chặt chẽ

Movers và chủ hàng tính tiền theo hộp, không trọng lượng. Vì vậy, nó phải có nhiệm vụ bạn đặt như nhiều mặt hàng càng tốt trong một container. Bạn vẫn sẽ cần phải cẩn thận với vật có giá trị của bạn , tất nhiên.

Have Fun

Cố gắng xây dựng ở thêm một thời gian và chọn một con đường đó bao gồm một vài nơi bạn đã luôn luôn muốn nhìn thấy, hoặc xem lại. Nếu bạn đang lái xe, công viên tiểu bang và quốc gia là lựa chọn tốt cho phong cảnh và cơ hội để kéo dài đôi chân của bạn. Nếu bạn đang bay, nhìn thấy nếu bạn có thể snag một layover dài và điều trị cho mình một số thời gian trong một thành phố mới.

Give It Time

Bạn mất hàng tồn kho của bạn, thiết lập ngân sách của bạn, đóng gói hàng hóa của bạn, và lên kế hoạch một tuyến đường. Tuy nhiên vật nuôi, trẻ em, thời tiết, công việc đào đường nếu bạn đang lái xe, hoặc trì hoãn chuyến bay nếu bạn đang bay, chỉ là một vài trong những điều mà có thể cản trở kế hoạch của bạn. Còn các khoảng cách và các bộ phận hơn để di chuyển của bạn, cơ hội nhiều hơn cho sự chậm trễ. Xây dựng trong nhiều thêm thời gian, và một số tiền mặt, vì vậy da gà trên đường đi không làm hỏng bạn.

Khen thưởng

Nếu mọi việc suôn sẻ, bạn sẽ có thêm thời gian để thư giãn và giải nén tại điểm đến của bạn, và có thể nuông chiều bản thân một chút. Bạn xứng đáng. Di chuyển đường dài khó khăn.