Google

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Kế hoạch cho một chuyển nhà tuyệt vời

| |
Đó là một liều thuốc tuyệt vời để lo lắng.
Bởi vì di chuyển của bạn là rất quan trọng với bạn, và cho chúng tôi, chúng tôi muốn biết mối quan tâm của bạn và nhu cầu của bạn ngay từ đầu. Trong quá trình tư vấn trước khi chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chúng tôi mang lại cho bạn những lời khuyên đã được chứng minh và hỗ trợ lập kế hoạch hữu ích để làm cho ngày-by-ngày hoạt động di chuyển của bạn dễ dàng.
Ước tính chính xác
Chúng tôi làm việc với bạn để cung cấp các ước tính chính xác nhất có thể. Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, có đại diện bản đồ của bạn thông qua tất cả các phòng và khu vực lưu trữ, gác mái, tầng hầm, nhà để xe và các công cụ đổ. Chỉ ra những điều mà có thể yêu cầu xử lý đặc biệt và đóng gói, chẳng hạn như đồ sành sứ dễ vỡ, vật gia truyền, cổ vật có giá trị. Sử dụng những lời khuyên về cách để tránh chi phí dịch vụ bổ sung .
Your Atlas Representative Bất cứ khi nào thực tế, chúng tôi sử dụng công nghệ (bao gồm cả PDA hay máy tính xách tay) để thực hiện dịch vụ của chúng tôi với bạn như kịp thời và hiệu quả nhất có thể.
Out-of-nhà nước Relocations
Bạn có một vài chương trình giá cả để lựa chọn khi di dời sang tiểu bang khác. Giá thành lập được công bố trong một thuế toàn ngành công nghiệp và thông tin công cộng. Giá thành được tính dựa trên trọng lượng, khoảng cách và dịch vụ. Đại diện bản đồ của bạn có thể giúp bạn hiểu các lựa chọn của bạn và chọn dịch vụ di chuyển đó là đúng cho di chuyển duy nhất của bạn.
Helpful Planning Material Đại diện bản đồ của bạn có thể cung cấp hỗ trợ lập kế hoạch hữu ích - như "Moving Day By Day" và hướng dẫn "Làm thế nào để" tài liệu quảng cáo.
Bảo vệ trách nhiệm
Như tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp, Atlas cung cấp bảo vệ trách nhiệm pháp lý cơ bản cho đồ đạc của bạn. Bảo hiểm này được giới hạn đến 60 cent mỗi pound mỗi bài viết miễn phí cho bạn. Tuy nhiên, trách nhiệm bảo vệ cơ bản có thể không cung cấp đủ bảo hiểm trong trường hợp không một cái gì đó bị mất hoặc bị hư hỏng. Bạn có thể quyết định về bảo vệ giá trị đầy đủ, một sự lựa chọn hợp lý cho yên tâm.
Dù bạn lựa chọn, xin vui lòng đừng ngần ngại đặt câu hỏi. Chúng tôi đang làm việc cùng nhau trên một di chuyển tuyệt vời cho bạn, và chúng tôi muốn bạn hiểu lựa chọn của bạn và tự tin trong các quyết định của bạn.
Trusted Advice, Proven Resources Từ tư vấn và chứng minh nguồn đáng tin cậy ... để lựa chọn chất lượng cho giá cả và bảo vệ đồ đạc của bạn ... Dịch vụ di chuyển bản đồ mang đến cho bạn một giải pháp đó là đúng cho bạn nhu cầu của gia đình .