Google

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Chuẩn bị những gì để thích nghi với khí hậu mới khi chuyển nhà

| |
Làm thế nào để bạn chuẩn bị cho di chuyển đến một khí hậu khác nhau? Không phải tất cả các thay đổi được kích hoạt bởi, chuyển nhà trọn gói tại Cầu Giấy xuyên quốc gia dài. Ở một số vùng của đất nước, chỉ cần di chuyển một số thị trấn trên có thể có một tác động lớn.

Khí hậu là xem xét không nhỏ khi bạn đưa vào tài khoản tiền cống tiềm năng như sưởi ấm và làm mát , sử dụng nước, và các nguồn cung cấp cơ bản để giữ cho mình ấm hoặc mát.

Dưới đây là một vài điều cần suy nghĩ:

Ngân sách dành cho bánh răng

Cho dù đó là một máy thổi tuyết ở Colorado hoặc một parka tốt ở Omaha, thiết lập thêm tiền sang một bên có thể làm giảm đau nhói vì phải bỏ ra nhiều tiền cho các thiết bị mới. Không được thực hiện bởi bất ngờ bởi $ 500 cho một lá quạt hoặc máy bơm thùng đựng nước thải mới tại Lowe, $ 300 cho áo mưa tại REI, hoặc một drawerful quần short mới ở Texas.

Mong đợi ngạc nhiên

Mong đợi những bất ngờ ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn biết những gì bạn đang đi vào. "Khi tôi chuyển đến California, tôi muốn ai đó đã nói với tôi rằng áo nỉ trùm đầu sẽ là một thành phần thiết yếu trong tủ quần áo của tôi," Jessica Pasko, một nhà báo người giao dịch New York cho Santa Cruz, Calif., Cho biết một vài năm trước đây. "Tôi muốn một người nào đó đã nói với tôi rằng thời tiết thật sự có thể thay đổi khoảng 30 độ từ sáng đến chiều - và rằng, vì vi khí hậu, bạn có thể lái xe 10 phút và đó là một đầy đủ 10 độ nóng hơn."

Điều chỉnh khung thời gian của bạn

Hãy linh hoạt với cách bạn thiết lập ngày của bạn. Di chuyển đến Arizona? Nếu bạn là một Á hậu người thường jogs sau khi những đứa trẻ đi ngủ, bạn có thể muốn chuyển sang tập luyện của bạn vào (tương đối) buổi sáng mát thay thế. Nếu bạn đang decamping đến Michigan, bạn có thể muốn chuẩn bị cho việc chạy một chút vào giờ ăn trưa của bạn.

Nói chuyện với bạn New Boss hoặc Đồng nghiệp

Muốn trông giống như một khách du lịch ở Portland, Ore.? Thực hiện một chiếc ô. Người dân địa phương tất cả mặc áo mưa tốt. Nhưng bạn có thể không biết rằng cho đến khi một địa phương nói với bạn. Các vấn đề gia đình như trên, chẳng hạn như sâu bệnh. Bạn có biết rằng ở một số vùng khí hậu phía Nam con gián bay? Đặt cược của bạn tốt nhất là để Suss ra ghép đồng những người đã ở đây đủ lâu để biết các giáo dân của đất, nhưng không quá dài mà họ không thể thông cảm với hoàn cảnh của bạn.

Nói chuyện với Realtor của bạn

Có bất cứ điều gì bạn cần biết về thời tiết địa phương khi mua nhà, chẳng hạn như dự thảo trong một tòa nhà cũ, lưu thông không khí trong một cái mới, hoặc thường xuyên như thế nào bạn cần để làm sạch các máng? Bạn đang kiểm tra ra một khu vực, vùng thấp, nơi một tầng hầm có thể lũ lụt? Ống sẽ đóng băng nếu bạn không cẩn thận trong tháng? Là nó có giá trị trả tiền thêm cho một nơi trú ẩn cơn bão? Một gian bất động sản có kinh nghiệm hoặc chuyên gia tái định cư sẽ được quen với những câu hỏi này, và sẽ có thể giúp bạn điều hướng khu vực mới của bạn. Họ cũng có thể gợi ý cho câu hỏi khi bạn gặp một thanh tra nhà , nếu bạn đang tìm kiếm để mua một vị trí mới.

Tập trung vào tích cực

Tất cả mọi người liên kết Salt Lake City với mùa đông, phần lớn vì các Wasatch Mountains hùng vĩ và Thế vận hội năm 2002, theo nhà hoạt động môi trường Matt Pacenza. Tuy nhiên, ông cho biết, bản thân thành phố được chỉ là một số tiền khiêm tốn của tuyết, trong khi vùng núi gần đó ở độ cao cao hơn được đổ vào.

"Đó là loại hoàn hảo," Pacenza nói. "Có rất nhiều tuyết trên các ngọn đồi chỉ 30 phút đi, nhưng xuống đây đó là quản lý được."

Nói cách khác, di chuyển đến một môi trường mới có thể cung cấp cho bạn một cơn ớn lạnh, nhưng nó cũng có thể là khá mát mẻ.