Google

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Một số mẹo dùng khi chuyển nhà

| |
Chuẩn bị là rất quan trọng khi nói đến việc chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Tám tuần trước khi di chuyển của bạn, theo dõi của tất cả các thư của bạn và làm cho một danh sách những người và tổ chức cần phải được thông báo rằng bạn đang di chuyển. Là tổ chức là một trong những yếu tố quan trọng để không mất đầu của bạn trong quá trình này. Vì vậy, hít một hơi thật sâu, và làm cho một danh sách của tất cả những điều bạn cần chuyển.

Hồ sơ y tế và nha khoa
Ô tô đăng ký, cấp phép và bảo hiểm
Học bạ (sắp xếp này để được chuyển tiếp vào học mới của con bạn)
Tài khoản ngân hàng, tài chính, và các nội dung hộp ký gửi an toàn
Vật nuôi hồ sơ y tế và tiêm chủng
Nhà cho thuê hoặc bảo hiểm
Thẻ tín dụng
Địa chỉ gửi thư của bạn
Những điều cần hủy bỏ và sắp xếp lại cho ngôi nhà mới của bạn:
Tiện ích, bao gồm điện thoại, gas, điện, nước, truyền hình cáp và truy cập Internet
Báo và tạp chí đăng ký
Cửa hàng tạp hóa và nước giao
Lawn và dịch vụ làm sạch
Rác thải và tái chế xe bán tải
Đón layaway, quần áo trong kho hoặc tại các chất tẩy rửa, và bộ phim, trước khi đi.
Nhận nạp của thuốc theo toa, và sắp xếp cho các được chuyển đến một nhà thuốc gần nhà mới của bạn.
Trả lại tất cả thư viện sách và video được thuê.
Bắt đầu một danh sách bạn bè và gia đình, những người cần được thông báo địa chỉ mới của bạn.
ĐÓNG IT UP

Không ai thích đóng gói, đặc biệt là trẻ em của bạn, vì vậy hãy thử để làm cho nó thú vị cho người ấy. Cho con quý vị và bạn bè của họ trang trí cô di chuyển hộp để họ sáng tạo và tổ chức cùng một lúc. Cũng đặt vật phẩm quý giá của con quý vị trong một ba lô để họ có thể giữ chúng. Cho đồ chơi cũ để làm từ thiện sẽ làm giảm các triệu chứng chuột gói và ghi nhớ để có được một biên nhận cho các loại thuế. Ngay khi bạn đạt đến ngôi nhà mới của bạn, con bạn sẽ muốn có được công cụ của họ ngay lập tức để có những thứ của con bạn được nạp cuối cùng vì vậy họ sẽ có mặt ngay sau khi cánh cửa xe mở ra.

Vật nuôi của bạn sẽ có một thời gian khó khăn với việc chuyển đổi quá nếu bạn không lên kế hoạch kiểm tra của họ-up hoặc các mũi chích ngừa! Bạn sẽ cần giấy tờ cho họ nếu bạn đang bay hoặc đưa chúng ra khỏi đất nước. Bạn không muốn họ bị mất trong quá trình chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông đổi để đảm bảo xác định và bệnh dại tags vật nuôi của bạn được gắn chặt một cách an toàn.

Một số mẹo nữa:
Sử dụng vỏ gối, khăn tắm, khăn ăn, và T-shirt như vật liệu đóng gói.
Gói bạ điện thoại địa phương cũ của bạn khi bạn đi trong trường hợp bạn có một vài điều cuối cùng để làm sau khi rời khỏi và để giữ số điện thoại của bạn bè tiện dụng.
Sử dụng tấm giấy để món ăn riêng biệt và đệm khi đóng gói. Sau đó bạn có thể sử dụng những tấm cho các bữa ăn trong khi bạn vẫn đang giải nén.
Sử dụng báo ẩm ướt khi đóng gói các món ăn và các mặt hàng dễ vỡ. Khi nó khô, nó tạo thành hình dạng của các bài viết đó là bảo vệ.
Gói một hộp với tờ, khăn, và căn bản cho đêm đầu tiên của bạn hoặc hai trong ngôi nhà mới của mình. Trừ khi bạn đã đến nhà đã để chắc chắn rằng các đồ nội thất đã đến, các tiện ích này về, và ngôi nhà là trong di chuyển trong điều kiện, bao gồm một số yếu tố cần thiết như giấy nếu bạn cắm trại-nhà vệ sinh, một đèn pin, làm sạch nguồn cung cấp, và các đồ uống và đồ ăn nhẹ mà không cần làm lạnh.
Gói truyền hình của bạn, VCR, và một vài đoạn video yêu thích, và có những chất lên xe di chuyển cuối cùng. Bằng cách này bạn có thể đặt trên một đoạn video cho con của bạn như việc dỡ diễn ra và giải nén bắt đầu.