Google

Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Làm thế nào để tạo một ngân sách Di chuyển

| |
Bất cứ khi nào bạn đang lập kế hoạch chuyển nhà, điều đầu tiên bạn nên làm là tạo ra một ngân sách chuyển. Hầu hết những người di chuyển cảm thấy họ không có thời gian để thiết lập một ngân sách, tuy nhiên, không chuẩn bị về tài chính có thể chi phí nhiều hơn trong dài hạn. Các hạng mục nhỏ như mua một màn tắm mới, lá hoặc cất lại kệ của bạn sau khi bạn di chuyển tất cả các tăng dần lên. Tôi khuyên bạn nên thiết lập một ngân sách đầu tiên, trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác. Biết di chuyển là sẽ chi phí, do đó bạn đang chuẩn bị và nhận thức được những gì bạn đang chi tiêu. Lưu ý: Mỗi mục dưới đây sẽ được liệt kê như các dòng riêng biệt.

1. Tạo một ngân sách Mẫu Di chuyển

Chương trình phần mềm có lẽ là cách dễ nhất để tạo ra một mẫu ngân sách; Microsoft Word hoặc Excel là những chương trình tốt nhất để sử dụng, với Excel cho phép bạn sử dụng công thức để tính toán dễ dàng. Để tiện cho bạn, tôi đã tạo ra một khuôn mẫu ngân sách chuyển động trong Excel mà sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần, bao gồm cả các công thức và các sự cố và dễ sử dụng. Nó pha trộn hoàn hảo với bài viết này.
Nếu bạn muốn một bản sao, chỉ cần gửi email cho tôi và đưa "di chuyển mẫu ngân sách" trong dòng chủ đề. Xin lưu ý rằng mẫu này chỉ có thể được sử dụng trong MS Excel.

Nếu bạn muốn có một cái gì đó nhiều di động hoặc nếu bạn không muốn dành thời gian thiết lập một tài liệu trên máy tính của bạn, mua cuốn sách kỷ lục của một nhân viên kế toán tại các cửa hàng cung cấp văn phòng địa phương của bạn. Bạn có thể cần phải thực hiện một vài điều chỉnh cho các chức danh cột hoặc hộp nhập, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn với các phác thảo cơ bản của chi phí theo dõi mà bạn sẽ cần. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn có một máy tính tốt hay máy thêm trên tay.

2. Chi phí Công ty chuyen nha tron goi

Nếu bạn đang thuê một công ty di chuyển , bạn sẽ cần phải bao gồm các khoản sau đây:
Phí chuyển Công ty: Bao gồm chi phí nhiên liệu và lao động. Yêu cầu ước tính từ ba và thậm chí nếu bạn không quyết định mà công ty bạn sẽ chọn, thêm báo giá cao nhất cho ngân sách của bạn.
Bảo hiểm bổ sung : Nếu sản phẩm của bạn có giá trị hơn đối với bạn, bạn có thể cần phải thêm vào tổng chi phí di chuyển của bạn.
Dịch vụ thêm : có thể bao gồm việc chuẩn bị thiết bị, di chuyển một chiếc piano, vv Yêu cầu công ty di chuyển cho báo giá các dịch vụ này nếu được áp dụng.
Phí thêm: Đây có thể bao gồm chi phí sự phụ thuộc , phí dịch vụ giải quyết nhanh , phụ trách chuyến bay , phí longhaul , chi phí thực hiện lâu và dịch vụ đưa đón .
Chi phí khiếu nại / thiệt hại: bạn có thể không cần phải bao gồm một số tiền ở đây, nhưng để an toàn, thêm vào một tỷ lệ dự phòng 5 phần trăm dựa trên tổng lệ phí công ty di chuyển.
Chuyên nghiệp Đóng gói : Đây là một dịch vụ tùy chọn.
3. Di chuyển Yourself

Nếu bạn đang di chuyển mình, đó là những mặt hàng bạn sẽ cần phải bao gồm:
Thuê xe tải : Giá thay đổi tùy theo kích thước và cho dù bạn đang di chuyển cách này hay cách trở lại.
Đồng hồ đo tốc / khí: Yêu cầu cơ quan cho thuê bao nhiêu dặm đến gallon bạn có thể mong đợi từ các van hoặc xe tải mà bạn đang thuê. Nếu bạn đang di chuyển bất kỳ khoảng cách, tìm hiểu chi phí nhiên liệu dọc theo tuyến đường của bạn. Làm điều này bằng cách vào tính nhiên liệu , một dịch vụ được cung cấp bởi AAA.
Bảo hiểm: Trước khi bạn mua bảo hiểm, liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn để tìm hiểu xem bạn đang được bảo hiểm theo dịch vụ của họ. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền. Nếu bạn không được bảo hiểm, chắc chắn rằng bạn bao gồm phí bảo hiểm.
Thêm Cho thuê thiết bị : Điều này có thể bao gồm một búp bê, một đoạn đường nối tải, nệm và đồ nội thất bao gồm, vv Trước khi bạn thêm mặt hàng này vào ngân sách của bạn, yêu cầu các cơ quan cho thuê nếu họ sẽ ném những công cụ này trong miễn phí.
Phí phát sinh: Thêm một số tiền dự phòng thêm, chỉ trong trường hợp giá khí đốt tăng lên một lần nữa hoặc trong trường hợp bạn cần phải thực hiện một số điểm dừng thêm dọc theo tuyến đường của bạn. Nó tốt hơn để xây dựng chi phí thêm trong lên phía trước.
4. Đi du lịch tới New

Giao thông vận tải: Nếu bạn đang di chuyển một chiếc xe bên cạnh một chiếc xe di chuyển, thêm vào chi phí nhiên liệu và bảo trì lệ phí, chẳng hạn như dầu, chất lỏng và kiểm tra. Nếu bạn thích, phân chia các chi phí này vào các mục hàng riêng biệt.
Nhà nghỉ: Nghiên cứu điểm dừng của bạn dọc theo tuyến đường di chuyển của bạn và tìm hiểu nhiều chỗ sẽ có giá như thế nào. Xác định số đêm và giá phòng trước thời hạn. Sử dụng một công cụ như Expedia.com cho giá và sẵn có. Bạn thậm chí có thể trực tuyến, quá.
Bữa ăn: Tính toán chi phí trung bình cho mỗi bữa ăn mỗi người. Bao gồm đồ uống và đồ ăn nhẹ.
Con / Chăm sóc vật nuôi: Nếu bạn yêu cầu bất kỳ dịch vụ bổ sung để chăm sóc cho các thành viên của gia đình của bạn trước hoặc sau khi di chuyển của bạn, bao gồm các phí ở đây.
Nhà ở tạm thời: Bao gồm các khoản mục này nếu bạn và gia đình của bạn yêu cầu nơi trú ẩn tạm thời.
5. Đóng gói và lưu trữ Phí

Trong khi nó có thể là khó khăn để xác định bao nhiêu nguồn cung cấp bao bì bạn cần, đó là một ý tưởng tốt để thêm một số tiền nào. Bạn có thể nhận được một cảm giác về những gì bạn cần bằng cách xem bài viết của chúng tôi trên Vật tư đóng gói .

Hộp: Xác định số lượng các hộp di chuyển bạn sẽ cần và thêm khoản phí mà đây.
Bubblewrap / Giấy in báo
Băng / Nhãn / Đánh dấu
Nệm Covers / padding: Nếu bạn đang sử dụng một công ty di chuyển, họ thường cung cấp các nguồn cung cấp miễn phí.
Phí lưu trữ: Gọi một vài công ty lưu trữ và sử dụng giá cao nhất nếu bạn chưa quyết định trên mà cơ sở lưu trữ mà bạn sẽ sử dụng.
Bảo hiểm thêm: Nếu bạn đang lưu trữ có giá trị, bao gồm bảo hiểm thêm để đảm bảo hàng hóa của bạn được bảo hiểm.
Chi phí di chuyển: Đây là những chi phí để di chuyển các mặt hàng từ nhà của bạn đến cơ sở lưu trữ. Điều này có thể được bao gồm trong khoản mục nêu trên và các công ty di chuyển có thể cho phép bạn thêm một cửa tại không có thêm chi phí.