Google

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Có nên xem ngày tốt, giờ đẹp trước khi chuyển nhà trọn gói

| |
Tại sao việc chuyển nhà trọn gói lại nên xem xét đến các yếu tố thời gian ngày đẹp giờ đẹp trước khi chuyển nhà. Theo quan niệm của triết lý âm dương giờ đẹp được coi là giờ hoàng đạo, là giờ tốt cho các việc quan trọng như động thổ, cưới hỏi, chuyển nhà…


Với những việc lớn như vậy thì cần phải xem ngày giờ đẹp trước khi tiến hành, điều này sẽ có những tác động về sau. Ngay như trong việc chuyển nhà các chuyên gia phong thủy luôn đưa ra những lời khuyên cho gia chủ trước khi chuyển nhà phải xem ngày nào là ngày đẹp, giờ nào là giờ đẹp để xuất phát. Nếu chọn vào giờ đẹp sau này gia chủ dọn đến nhà mới thì gia đình sẽ sống hòa thuận, làm ăn phát đạt, công việc thuận lợi. Còn với những công ty văn phòng làm ăn gặp nhiều may mắn.

Có lẽ chính vì quan niệm và tư tưởng này nên việc chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng luôn được mọi người quan tâm và có sự tính toán hợp lý. Nếu xét ở một góc độ khách quan nào đó thì viêc xem ngày giờ đẹp trước khi chuyển nhà cũng có cơ sở. Vì những tác động của các yếu tố bên ngoài ta không thể tránh khỏi nhưng nếu có sự am hiểu, tính toán hợp lý chúng ta hoàn toàn hạn chế được những rủi ro tai như nạn xe cộ, đồ đạc rơi vỡ, hoặc làm ăn không thuận lợi.

Trong làm ăn kinh tế, việc chuyển nhà, chuyển văn phòng không thể tùy tiện, không thể làm việc theo cảm hứng muốn thì làm không muốn thì nghỉ. Bên cạnh viêc xét đến các yếu tố thời gian, thời tiết thì không thể không quan tâm đến ngày giờ đẹp theo cách tính của lịch vạn niên. “ cẩn tắc vô áy náy”, mọi sư cẩn thận đều là mẹ đẻ của thành công.

Hiểu được tâm lý khách hàng chuyên gia phong thủy của ABC đã nghiên cứu tổng hợp lại thông tin cung cấp tới quý khách bảng xem ngày, xem giờ tốt theo các tháng dưới đây: