Google

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Nhật ký chuyển nhà trọn gói khách hàng Vũ Văn Phúc

| |
Ngày 15/03/2014 ABC thực hiện hợp đồng chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông cho khách hàng Vũ Văn Phúc.

Địa điểm chuyển đi: 532 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội.
Địa điểm chuyển đến: 76 Nguyễn Trí Thanh - Ba Đình - Hà Nội.

Chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển nhà ABC

Sơ lược về khối lượng đồ đạc: 2 giường, 3 tủ đứng, 1 kệ ti vi, 1 bể cá, 1 đàn piano, 2 bình nóng lạnh, 3 máy điều hòa, 1 tủ lạnh, 3 ti vi... và còn nhiều đồ đạc lặt vặt khác.

Anh Phúc có nhu cầu chuyển nhà từ 532 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội về 76 Nguyễn Trí Thanh - Ba Đình - Hà Nội. Dựa vào nguồn tin người thân của anh cung cấp và có tìm hiểu qua nhiều nguồn tin khác nhau trên internet được biết Abc là đơn vị làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói rất uy tín được nhiều người tin tưởng. Đã có số hotline: 090 654 9229 hiển thị trên website anh Phúc liền gọi điện khai báo sơ lược về khối lượng đồ đạc và thông tin địa chỉ chuyển đến, chuyển đi. Qua thông tin anh Phúc cung cấp cho chúng tôi, phần nào cũng đã tính toán được khoản tiền chi phí cho hợp đồng chuyển nhà của anh. Với mức giá tạm thời hợp lý nên anh đã yêu cầu nhân viên khảo sát của ABC qua khảo sát lại thực tế và ký kết hợp đồng.

Đúng như hợp đồng đã ký với anh Phúc. 8h  ngày 15/03 nhân viên của dịch vụ chuyển nhà ABC đã có mặt tại nhà anh. Sau khi trao đổi lại kế hoạch thực hiện nhân viên của Abc lập tức bắt tay vào thực hiện. Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên công việc được triển khai rất nhanh chóng và khoa học. Người nào việc đấy, nhân viên có tay nghề phụ trách tháo rỡ, lắp đặt tủ, bàn ghế, giường... những nhân viên có tính cẩn thận, nhanh nhẹn phụ trách đóng gói và vận chuyển đồ đạc.

Công việc được làm đến 11h30 thì phần việc tháo lắp và đóng gói sản phẩm hoàn thành, buổi chiều sẽ vận chuyển về nhà mới. Sau khi nghỉ ngơi và ăn trưa ô tô đến mọi người nhanh chóng sắp xếp đồ đạc lên oto cẩn thận. Về đến nhà mới nhân viên của Abc hoàn thành nốt công việc còn lại của mình là: lắp đặt, sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của anh Phúc. Sau khi hoàn thành công việc anh Phúc thanh toán toàn bộ số tiền cho tổ trưởng và thưởng thêm cho nhân viên của Abc vì lòng nhiệt tình và trách nhiệm làm việc của họ.

Thay mặt toàn thể anh em nhân viên của ABC. Xin cảm ơn sự quý mến và tin tưởng của quý khách hàng. ABC xin ghi nhận và hoàn thiện dịch vụ của mình được tốt hơn.

Văn Hiếu