Google

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói

| |
Những dự đoán của các chuyên gia kinh tế gần đây cho biết nhu cầu mua sắm và tìm hiểu sản phẩm dịch vụ qua hình thức online ngày càng phổ biến. Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối 3G, hoặc máy tính có internet thì dù ở bạn ở bất kỳ nơi đâu, ở vị trí nào thì bạn cũng có thể xem được giá cả những món hàng, những dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu sử dụng. Trong khoảng năm năm nữa thì mọi người sẽ hạn chế việc phải ra ngoài mua sắm hơn, khi đấy sẽ được coi là thời đại của mua sắm qua mạng. Ngày nay cũng đã có rất nhiều những loại hình dịch vụ kinh doanh và tìm kiếm khách hàng mục tiêu qua mạng internet qua công cụ quảng cáo google, đặc biệt là các hình dịch vụ sửa chữa máy móc, dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Hình ảnh minh họa
Sự phát triển của loại hình kinh doanh này cũng là một tất yếu của cuộc sống, khi mà nhu cầu của con người ngày càng cao, việc phải đi ra ngoài tìm hiểu thông tin giá cả sẽ làm mất nhiều thời gian hơn là ngồi tại nhà mà vẫn biết được mọi thông tin. Cũng chính vì nắm bắt được nhu cầu của khách hàng như vậy mà các công ty chuyển nhà trọn gói ở Hà Nội đều tấn công vào thị trường khách hàng thông qua google, việc này rõ ràng mang lại hiệu quả hơn so với việc quảng cáo khác như phát tờ rơi, mở công ty thuê mặt bằng lớn, hay đầu tư ở mức độ tốn kém hơn khi quảng cáo trên truyền hình.

Một dịch vụ, một sản phẩm ra đời thì không thể thiếu khách hàng, trong kinh doanh không thể tránh khỏi những rủi ro, tuy nhiên nếu nhà đầu tư biết tính toán hợp lý thì sẽ giảm thiểu được nhiều rủi ro thất bại. Ví dụ ngay như việc mở một công ty chuyển nhà trọn gói thì ngoài các yếu tố như vốn đầu tư, thị trường thì điều quan trọng là họ phải biết cách tiếp cận nguồn khách hàng của mình như thế nào để cho có hiểu quả nhất.