Google

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Những kinh nghiệm chuyển nhà bổ ích

| |
Một chuyển nhà trọn gói giá rẻ đến một ngôi nhà mới là hiểu biết về bảo vệ tốt nhất của bạn chống lại chuyển động ngày ác ý. Hãy xem xét các tình huống mất thể diện sau đây và chú ý đến các bài học kinh nghiệm trong từng trường hợp. Bốn mươi ba triệu người di chuyển mỗi năm ở Mỹ; bạn không muốn trở thành một trong những người hạnh phúc?

Mất thể diện Move Số Một: Nó phải là một Dark và Stormy đêm

Trong khi di chuyển từ Tallahassee, Florida, đến thành phố New York, Steve MacQueen kế hoạch dừng lại để đêm em gái của mình ở Gold Hill, North Carolina, mà cô đảm bảo với ông là "chỉ bên ngoài Charlotte." Hóa ra Gold Hill là từ Charlotte 45 phút, giảm một quanh co, không có ánh sáng, hai làn đường cao tốc. Đêm MacQueen đã cố gắng để tìm thấy nó, một cơn mưa khủng khiếp tấn công.

"Tôi đã lái xe trong một cơn bão làm mù," anh nhớ lại. "Tại một số điểm, tôi lái xe qua một ngã tư. Mười dặm sau đó, tôi nhận ra tôi cần thiết để biến tại các giao lộ đó, vì vậy tôi đã đi để thực hiện một U-turn vào những gì tôi nghĩ là một đường lái xe." Thật không may, ông đã bị kéo vào một trang web xây dựng bùn nghẹn ngào, một bàn chân đầy đủ thấp hơn đường.

"Tôi ngớ ngẩn tiếp tục bơm khí đốt, chúng tôi nhận được sâu hơn vào bùn," MacQueen nhớ lại. "Các chàng trai tôi đã đi du lịch với và Tôi mở gói một vài hộp, và làm phẳng chúng ra để sử dụng như bài hát cho bánh sau. Khoảng hai giờ sau đó, chiếc xe tải cuối cùng kéo ra. Chúng tôi đã đến nhà của em gái tôi một giờ sau đó, khoảng 3 là, hoàn toàn bedraggled và bùn. "

Bài học kinh nghiệm: Lô chuyến đi của bạn với một tập bản đồ đường bộ.

Mất thể diện Move Số Hai: Khi Tốt Hộp Go Bad

Amanda Lucier, một sinh viên tại Westfield State College ở Westfield, Massachusetts, nhớ lại một người bạn cùng lớp người đã phải đi mà không có giai điệu cho một học kỳ (kinh dị!) Vì ghi nhãn bị lỗi. "Cô ấy đã phá vỡ âm thanh stereo của cô vì cô không gắn nhãn cho hộp 'mong manh'" Lucier nói. "Nó đã kết thúc đập khi một trong những bạn bè của cô bỏ nó bởi vì hộp quá nặng. Cô không biết nó là cái gì dễ vỡ."

Bài học kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói Hà Đông: Nhãn hộp của bạn ở bên ngoài với những từ như "mong manh, Phòng khách" hoặc "dễ vỡ, nhà bếp." Hãy cảnh giác với quá cụ thể; nếu bạn đang di chuyển trong một không gian công cộng như một ký túc xá, hộp đánh dấu "CD", "Stereo" và "truyền hình" sẽ mời gọi kẻ trộm.
Mất thể diện Move Số Ba: The Ice Man Cometh

Nếu bạn có kế hoạch để di chuyển bản thân, biết dự báo thời tiết cho toàn bộ tuyến đường của bạn và chú ý đến dự báo thảm khốc. Trường hợp tại điểm: Khi David Dorne và vợ Kristi Cameron đã được di chuyển từ Blacksburg, Virginia, vào ngày đầu năm mới của năm 1999, họ tiếp tục với kế hoạch của họ mặc dù một chiếc đồng hồ cơn bão mùa đông. Lái xe tải chở thuê với xe của họ trong tow qua một cơn bão băng trên Blue Mountain được chứng minh là một kinh nghiệm đáng sợ, nhớ lại Dorne. "Khi chúng tôi đang giảm dần, chiếc xe bắt đầu đuôi cá phía sau chúng tôi. Thêm vào đó, chúng ta chỉ có thể thấy đường. May mắn là một tài xế xe tải đi qua ra hiệu cho chúng ta đi theo anh ta xuống." Rất may, họ đã làm cho nó xuống núi và tìm thấy một nhà trọ qua đêm.

Bài học kinh nghiệm: "Bài học cảm động chúng tôi được biết", ông Cameron, "là phải đề phòng thời tiết rất nghiêm túc."

Mất thể diện Move Number Four: A Wolf trong Sheep Quần áo

Carrie Cantwell của Atlanta biết được rằng quy hoạch kém kết hợp với một chủ nhà tự đề cao là một sự kết hợp chết người. Nó diễn ra theo cách này: Cantwell đã được đóng cửa vào căn hộ mới của mình trong cùng một ngày ngôi nhà cũ của cô đã bị đóng cửa. Lập kế hoạch chúng quá gần nhau quay lại những gì cần phải có được một ngày lễ kỷ niệm vào một ngày phán xét.

"Thứ hai, chúng tôi đóng cửa vào nhà, người mua cho biết cô sẽ bắt đầu di chuyển công cụ của mình trong", Cantwell nói. "Nhưng tất cả đồ nội thất của tôi vẫn còn đó. Tôi có động lực đến chiều hôm đó, vì vậy tôi hỏi nếu mẹ có thể đợi cho đến khi tôi có công cụ của tôi ra. Cô ấy nói OK."

Chỉ cần một nửa giờ vào đóng trên căn hộ mới của mình, Cantwell nhận được một cuộc gọi. "Tôi nghe thấy tiếng báo động trộm đi tắt trong background-chủ sở hữu mới hỏi tôi những gì mật khẩu của tôi là để cô có thể tắt nó đi. Tôi đưa cho cô ấy, nhưng sau đó không thể tập trung vào các thủ tục giấy tờ của căn hộ tôi mua vì Tôi biết tôi phải chạy đua về nhà. Cô ấy nói với tôi cô ấy và ba người anh của cô, chồng và cha cô sẽ trở lại để di chuyển những điều cô ấy trong một vài giờ, cho dù động lực của tôi đã đến hay không. "

Âm thanh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, tất cả mọi thứ đã làm việc ra; cả phụ nữ đã vào ngôi nhà mới của họ và không ai bị thương.

Bài học kinh nghiệm: Lập kế hoạch đóng cửa của bạn phối hợp, không chồng chéo lên nhau, di chuyển của bạn.