Google

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Để việc chuyển nhà trọn gói dễ dàng hơn

| |
Chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông là khó thực hiện nhưng may mắn thay, có nhiều cách để dễ dàng chuyển tiếp cho bạn và con bạn. Trước hết, điều quan trọng là cần lưu ý rằng việc di chuyển trong năm học có thể gây rối, vì vậy nếu bạn có thể, tránh nó. Tuy nhiên nếu không có cách nào xung quanh nó, nhìn vào mặt tươi sáng. Nó có thể cung cấp cho con bạn nhiều cơ hội gặp gỡ và kết bạn ở trường mới! Ngoài ra, không mùa xuân di chuyển lên con của bạn. Hãy chắc chắn rằng họ biết về nó ngay khi bạn làm - điều này sẽ cho phép họ biết những gì mong đợi cũng như thực hiện quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn trên tất cả mọi người, đặc biệt là bạn. Phát biểu của bạn, nó không sao, là phụ huynh phải buồn hoặc căng thẳng về một di chuyển, nhưng bạn phải mạnh mẽ cho gia đình bạn. Hãy trung thực với cảm xúc của bạn, nhưng cố gắng không để áp đảo những người xung quanh bạn - trẻ em của bạn có thể mất tín hiệu tình cảm từ bạn và nó có thể nâng cao suy của họ. Di chuyển có thể được khó khăn nhưng không phải tất cả di chuyển kết thúc tồi tệ. Chia sẻ câu chuyện với con mình về chuyển động lớn đã làm cho bạn hạnh phúc và chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của bạn cảm thấy bạn đã để con bạn biết bạn hiểu họ.

Tôi biết điều đó nghe có vẻ lạ, nhưng di chuyển có thể được vui vẻ! Quay phim ngôi nhà mới của mình hay vùng lân cận, nhấn mạnh tất cả những gì con bạn có thể mong đợi (một xích đu mới! Một vòng bóng rổ ở lối vào!) Có thể cho phép con của bạn để trở thành đầu tư trong ngôi nhà mới. Lưu ý rằng mặc dù sự thay đổi có thể được tốt, điều quan trọng là để giảm bớt kịch của tất cả. Các ít kịch tính sự thay đổi, càng có nhiều con của bạn sẽ có thể điều chỉnh!

Thập thông tin về CỘNG ĐỒNG MỚI CỦA BẠN

Nghiên cứu là chính, đặc biệt là khi di chuyển nhà trọn gói tại Cầu Giấy đến một vị trí mới. Kèm theo con bạn vào lần sau họ đến thư viện và mượn sách về di chuyển. Internet cũng là một nguồn tuyệt vời để tìm hiểu thêm về điểm đến mới của bạn. Văn phòng Du lịch, Phòng Thương mại, cả hai đều rất hữu ích và yêu cầu tài liệu quảng cáo về các hoạt động và bản đồ của ngôi nhà mới của bạn là cần thiết! Một điều cần thiết là tìm nhà ở, trường học, nhà trẻ và các bác sĩ tốt nhất. Đồng nghiệp là những nguồn lực tốt nhất cho loại thông tin này. Chủ trước của ngôi nhà mới của bạn và là recommenders tuyệt vời của dịch vụ sửa chữa và làm sạch giúp đỡ. Nhận được liên lạc với người hàng xóm của bạn là có lợi trong một số cách. Bạn và con bạn có thể có quan hệ xã hội và bạn bè khi đến nơi! Fun là quan trọng, nhưng chắc chắn để làm các công việc khó khăn! Có hồ sơ y tế chuyển giao cho bác sĩ nhi khoa và nha sĩ mới của bạn.

Bắt ra khỏi đó và gặp gỡ mọi người là quan trọng, nhưng làm cho một trong những người giáo viên hoặc chăm sóc ban ngày cung cấp dịch vụ mới của con quý vị. Họ sẽ muốn biết tất cả về con mình và sẽ có thể giới thiệu trẻ em cho bạn thiết lập playdates với. Ngoài ra, hãy nhớ liên lạc với trường mới của con bạn và chắc chắn rằng họ có tất cả mọi thứ đã sẵn sàng cho ngày đầu tiên của họ.