Google

Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

những ví dụ về lừa đảo khi chuyển nhà

| |
Với hơn 40 triệu chuyển nhà trọn gói giá rẻ xảy ra mỗi năm, theo Bộ Giao thông Vận tải, đó là một ngạc nhiên nhất của họ diễn ra suôn sẻ.

May mắn thay, phần lớn các di chuyển được thực hiện mà không có sự cố nhưng số lượng các khiếu nại đối với các công ty di chuyển đã tăng đều đặn trong thập kỷ qua, vì vậy nó là lợi ích tốt nhất của bạn để tìm ra một số cách bạn có thể được lừa bởi một công ty tai tiếng.

Việc bảo vệ tốt nhất chống lại lừa đảo di chuyển là một người tiêu dùng đầy đủ thông tin ai làm bài tập về nhà của mình mỗi bước của con đường. Di chuyển là khó khăn, và có người khác làm điều đó cho bạn không có nghĩa là bạn có thể để tất cả các chi tiết trong tay của họ. Dưới đây là điều cần xem ra cho:

Gọi điện thoại cho nó trong

Một người đi người không nhấn mạnh vào một thanh tra tại chỗ của hàng gia dụng của bạn là đem lại cho bạn một ước tính thị giác-không nhìn thấy - và những người thường quá tốt là đúng. Chủ nhà thường có nhiều hơn hẳn đồ đạc hơn họ nghĩ như vậy, và ước lượng tốt không nhìn vào các mặt hàng cụ thể càng nhiều càng guesstimating số lượng lớn và trọng lượng của họ. (A giường cỡ Queen không có đầu giường hoặc bực ván để chân ở xe nặng ít hơn so với một với một, khung gỗ nặng nề trang trí công phu.) Giá chuyển được không chỉ dựa trên số dặm, nhưng trên trọng lượng của đồ đạc của bạn và số lượng phòng hàng của bạn mất trong xe tải.

Các lướt qua mau

Một "ước lượng" ai một cách nhanh chóng đi bộ qua nhà của bạn mà không cần mở tủ và ghi chú chính xác những gì bạn có kế hoạch để di chuyển là có được đi chệch hướng. Một ước lượng tốt sẽ hỏi bạn những câu hỏi ("Bạn có kế hoạch chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông để di chuyển tất cả các thực phẩm trong phòng đựng thức ăn của bạn, hoặc bạn sẽ ăn nó trước khi bạn đi?" "Bạn có kế hoạch bán sân để thoát khỏi bất cứ điều gì;? Nếu như vậy, những gì" ).

Đó là phận sự của bạn để cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt ("Chúng tôi sẽ mua một chiếc giường cỡ lớn ở đây để đi với chúng tôi, vì vậy chi phí thêm vào đó," hoặc "Tôi sẽ tặng 20 các kệ sách vào thư viện, do đó, không bao gồm những người ") Hàng ngàn người mỗi năm có đồ đạc của họ giữ làm con tin bởi các nghệ sĩ lừa đảo những người-bóng thấp báo giá của bạn, sau đó từ chối cung cấp đồ đạc của bạn cho đến khi bạn đã trả tiền cho họ hàng trăm hoặc hàng ngàn đô la nhiều hơn nữa. - - bằng tiền mặt.

Các khoản tiền gửi yêu cầu

Máy động lực uy tín sẽ không yêu cầu tiền mặt hoặc bất kỳ khoản tiền gửi lớn trước khi chuyển bạn. Bạn thường trả tiền ngay khi giao hàng. Nếu bạn phải trả lên phía trước, bạn không có quyền kiểm soát khi bạn sẽ thấy đồ đạc của bạn một lần nữa. Khi bạn trả tiền, sử dụng thẻ tín dụng sẽ giúp bạn chống lại bất kỳ hoạt động gian lận.

Sự thay đổi tên

Một số công ty có được xung quanh Better Business Bureau và busters lừa đảo như vậy khác bằng cách liên tục thực hiện kinh doanh dưới tên mới. Hãy chắc chắn rằng công ty có địa chỉ và thông tin địa phương về việc cấp phép và bảo hiểm. Họ phải trả lời điện thoại với tên đầy đủ của doanh nghiệp, không chỉ là "dịch vụ di chuyển" hay cái gì khác chung chung.

Để được an toàn hơn, hãy yêu cầu cho ba tài liệu tham khảo - không chỉ bất kỳ tài liệu tham khảo, nhưng ba người từ khu vực của bạn và những người đã được chuyển trong vòng ba tháng qua. Trên thực tế gọi những người tiêu dùng và đặt câu hỏi nhọn về kinh nghiệm của họ. Một tốt nhất: bạn đã thích điều gì nhất về kinh nghiệm di chuyển của bạn?

Hãy chắc chắn để có được tất cả các tên công ty "hoạt động kinh doanh như," cũng như số giấy phép của tiểu bang và liên bang. Làm một tìm kiếm trực tuyến để xem nếu bạn có thể tìm thấy bất kỳ khiếu nại về công ty. Gọi khiếu nại của người tiêu dùng đường dây nóng của chính phủ tại 1 (888) 368-7238 để hỏi về lịch sử của công ty.

Nếu bạn bè và gia đình của bạn không có kiến ​​nghị, có được một danh sách các máy động lực đáng tin cậy từ máy động lực địa phương hoặc quốc gia liên quan như Mỹ và Hiệp hội Di chuyển lưu trữ và Hiệp hội Nhà nước Movers. Ngoài ra, nó là một cược tốt Realtor của bạn biết những công ty di chuyển tốt nhất trong thị trấn.

Theo luật liên bang, máy động lực được yêu cầu để cung cấp cho bạn một cuốn sách gọi là "Quyền và Trách Nhiệm Khi bạn di chuyển của bạn" trong khi trong giai đoạn lập kế hoạch di chuyển của bạn (không phải sau khi tất cả các bạn đang đóng gói). Nếu bạn không cung cấp một, chọn mover khác.

Chi phí đóng gói

Các Catch-22 của chuyển động là nếu bạn đóng gói đồ đạc riêng của bạn, động lực nói chung là không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại cho họ. Nếu bạn để mover của bạn đóng gói chúng, bạn đang forking hơn giá cả tăng cao cho các hộp và vật liệu đóng gói khác, chưa kể đến thời gian và lao động. Hỏi về kinh nghiệm của người đóng gói, nếu bạn đi theo con đường thứ hai. Nhất là cẩn thận, nhưng những người khác sẽ chỉ quăng bất cứ điều gì họ có thể vào một hộp và niêm phong nó lên - ít quan tâm đến xem một cái gì đó sẽ phá vỡ hoặc uốn cong.

Phụ phí khác

Sống trong một ngôi nhà hai tầng hoặc di chuyển đến một trong những? Bạn có thể sẽ bị tính phí thêm. Di chuyển đến hoặc từ một căn hộ tầng 10? Ditto. Có một con đường hẹp đó sẽ không phù hợp với một chiếc xe di chuyển? Mong đợi một khoản phụ phí cho việc chuyển đồ đạc của bạn để một chiếc xe tải nhỏ để giao hàng.

Bảo hiểm Bảo vệ và Định giá

Tất cả các công ty di chuyển được yêu cầu giả định trách nhiệm đối với giá trị của hàng hóa mà họ vận chuyển. Tuy nhiên, có hai cấp độ khác nhau của trách nhiệm áp dụng và bạn cần phải nhận thức những chi phí áp dụng và số lượng bảo vệ của mỗi cấp. Hai cấp độ khác nhau của trách nhiệm mà máy động lực được yêu cầu phải cung cấp được giải thích dưới đây và trong các quyền và trách nhiệm của bạn khi bạn di chuyển tài liệu mà động lực của bạn sẽ cung cấp cho bạn. Hãy chắc chắn để đọc thông tin này một cách cẩn thận và làm theo hướng dẫn để khai báo một giá trị trên lô hàng của bạn.

ĐẦY ĐỦ (THAY THẾ) GIÁ TRỊ BẢO VỆ

Đây là kế hoạch toàn diện nhất có sẵn để bảo vệ hàng hóa của bạn. Trừ khi bạn chọn cấp độ thay thế của trách nhiệm pháp lý mô tả dưới đây, lô hàng của bạn sẽ được vận chuyển dưới ĐẦY ĐỦ (THAY THẾ) mức giá trị của động lực của trách nhiệm. Nếu bài viết nào bị mất, bị phá hủy hoặc trong khi bị giam giữ của động lực của bạn bị hư hỏng, động lực của bạn sẽ có quyền lựa chọn, hoặc là 1) sửa chữa bài viết trong phạm vi cần thiết để khôi phục lại nó về cùng điều kiện như khi nó đã nhận được động lực của bạn, hoặc trả lại cho bạn chi phí sửa chữa đó; hoặc 2) thay thế bài báo với một bài viết của loại hình như thế nào và chất lượng, hoặc trả lại cho bạn chi phí của một sự thay thế như vậy. Một khoản phí bổ sung được áp dụng cho dịch vụ này; để tránh phí bổ sung này, bạn phải chọn mức độ thay thế trách nhiệm mô tả dưới đây.

Chính xác chi phí cho bảo vệ đầy đủ giá trị có thể thay đổi bởi người đi và có thể phải chịu thêm mức khấu trừ khác nhau về trách nhiệm có thể làm giảm chi phí của bạn. Hỏi mover của bạn cho các chi tiết của kế hoạch cụ thể của họ.

Theo lựa chọn này, máy động lực được phép giới hạn trách nhiệm của họ đối với tổn thất hoặc thiệt hại đến các bài viết có giá trị đặc biệt, trừ khi bạn liệt kê những bài viết này trên các tài liệu vận chuyển. Một bài viết có giá trị đặc biệt là bất kỳ mục nào có giá trị vượt quá $ 100 cho mỗi pound (ví dụ, đồ trang sức, bạc, Trung Quốc, lông thú, đồ cổ, thảm phương Đông và phần mềm máy tính). Hỏi mover của bạn cho một lời giải thích đầy đủ về sự hạn chế này trước khi di chuyển của bạn. Đó là trách nhiệm của bạn để nghiên cứu quy định này một cách cẩn thận và cần làm Tờ khai cần thiết.

CẤP THAY THẾ TRÁCH NHIỆM - Giá trị phát hành của 60 Cents mỗi Pound mỗi Điều.

Đây là bảo vệ kinh tế nhất có sẵn; Tuy nhiên, tùy chọn này không có chi phí chỉ cung cấp bảo vệ tối thiểu. Theo phương án này thì mover giả định trách nhiệm không quá 60 cent mỗi pound, mỗi bài viết. Tổn thất hoặc thiệt hại yêu cầu được giải quyết dựa trên trọng lượng pound bài viết nhân 60 cent. Ví dụ, nếu một thành phần âm thanh nổi 10-pound, trị giá 1.000 $ đã bị mất hoặc bị phá hủy, người đi sẽ phải chịu trách nhiệm không quá $ 6.00 (£ 10 x 60 ¢). Rõ ràng, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đồng ý một thỏa thuận như vậy. Không có tính thêm tiền cho bảo vệ tối thiểu này, nhưng bạn phải đăng một tuyên bố cụ thể về vận đơn đồng ý với nó. Nếu bạn không chọn mức độ thay thế này trách nhiệm, lô hàng của bạn sẽ được vận chuyển vào (thay thế) mức giá trị đầy đủ về trách nhiệm và bạn sẽ được đánh giá phí định giá được áp dụng.

Hai mức trách nhiệm bảo hiểm không thỏa thuận được điều chỉnh bởi pháp luật bảo hiểm nhà nước, mà thay vào đó là mức thuế hợp đồng trách nhiệm ủy quyền theo giá phát hành đơn đặt hàng của bề mặt Ban Vận tải thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Một số động lực cũng có thể cung cấp để bán, hoặc mua sắm cho bạn, bảo hiểm thêm trách nhiệm riêng biệt nếu bạn phát hành lô hàng của bạn cho giao thông vận tải với giá trị 60 cent mỗi pound mỗi bài viết (Cấp thay thế trách nhiệm pháp lý). Đây không phải là bảo hiểm định giá điều chỉnh bởi luật liên bang, nhưng bảo hiểm bắt buộc được quy định theo luật tiểu bang. Nếu bạn mua bảo hiểm riêng biệt này, trong trường hợp mất mát hoặc thiệt hại mà là trách nhiệm của người đi, các mover chỉ chịu trách nhiệm cho một số tiền không vượt quá 60 cent mỗi pound mỗi bài viết, và sự cân bằng của sự mất mát là thu hồi từ người bảo hiểm công ty lên đến số tiền bảo hiểm đã mua. Đại diện của mover có thể tư vấn cho bạn về sự sẵn có của bảo hiểm trách nhiệm như vậy và chi phí. Nếu bạn mua bảo hiểm trách nhiệm pháp lý riêng biệt này từ hoặc thông qua động lực của bạn, hãy chắc chắn để có được một bản sao của chính sách hoặc tài liệu khác tại thời điểm mua.

Hợp đồng trống

Điều này nên được cảm giác thông thường chứ không phải là một scam - nhưng không bao giờ, bao giờ ký hợp đồng trống, không có vấn đề bao nhiêu bạn thích động lực. Nhận hoàn toàn tất cả mọi thứ bằng văn bản. Ước tính của bạn và tất cả các phụ phí nên được quyền đó, cũng như đón và giao hàng ngày của bạn.

Hợp đồng của bạn đọc từ trên xuống dưới và đảm bảo rằng tất cả đồ đạc của bạn được liệt kê. Không thể hài lòng với một hộp đó chỉ là kiểm kê là "vật tư văn phòng", trừ khi bạn nhìn thấy nó đóng gói chỉ với các tập sách và cái ghim giấy. Nếu đó là máy tính xách tay không có nhãn về hình thức hàng tồn kho bạn đăng ký trước khi lá lái xe, tôi không mong đợi nó sẽ được trong hộp khi ông đến. Bạn không có quyền nộp đơn yêu cầu một cái gì đó mà không xuất hiện trên danh sách hàng tồn kho.

Các trích dẫn "đảm bảo"

Luật liên bang đòi hỏi một trong hai loại hợp đồng di chuyển. Một không ràng buộc ước tính có nghĩa là công ty không thể yêu cầu thanh toán của hơn 10 phần trăm so với ước tính ban đầu, do trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày giao hàng. Một ước tính ràng buộc được coi là một mức giá đảm bảo cho việc di chuyển và tất cả các tính năng bổ sung và dịch vụ. Nếu dịch vụ bổ sung được yêu cầu (như giải nén), các khoản phí bổ sung là do trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày giao hàng.

Nghĩ rằng bạn đang nhận được một bọc thép, ràng buộc, "không quá" hợp đồng? Đọc phạt in. Người ta thường nói rằng nó sẽ không vượt quá mức giá đó trừ khi trọng lượng của đồ đạc của bạn là nhiều hơn so với dự toán. Bạn muốn được đảm bảo bằng văn bản rằng đây là THE giá cuối cùng - hoặc cảm thấy darn thoải mái với trọng lượng ước tính cho quý vị.

Ba công ty di chuyển khác nhau có thể đưa ra ước tính một cách nhiều như vài ngàn pounds ngoài, vì vậy trong một số trường hợp, bạn có thể cảm thấy an toàn hơn với dự toán cao hơn. (Movers nặng xe tải của họ trống rỗng, sau đó cân nhắc lại với đồ đạc của bạn vào nó để tìm ra cách nặng nề tài sản của bạn.)

Các cửa sổ của cơ hội

Giơ tay: Làm thế nào nhiều người đã chuyển sang tiểu bang khác và vẫn có ít nhất một vài hộp vẫn giải nén một năm sau đó? Cầu nguyện rằng không có gì bên trong bị hư hỏng, bởi vì bạn chỉ có chín tháng - mà đi bằng nhanh hơn bạn nghĩ - để báo cáo bất kỳ vấn đề với các công ty di chuyển và nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Hãy thử để có được sự giúp đỡ từ bạn bè khi các máy động lực dỡ, và mở từng hộp và sàng lọc thông qua nó để kiểm tra thiệt hại rõ ràng. Tốt nhất, bạn nên lưu ý những vấn đề về bản sao của động lực của vận đơn trước khi ký. Động lực của bạn sau đó có 30 ngày để xác nhận đã nhận đơn kiện của mình. Trong thời hạn 120 ngày kể từ ngày nhận được nó, ông phải từ chối yêu cầu bồi thường của bạn hoặc thực hiện một đề xuất chi trả. Nó dễ dàng hơn rất nhiều cho anh ta để từ chối nó nếu bạn không có trước và sau khi bằng chứng, hoặc nếu anh không nhìn thấy những thiệt hại trước khi ông rời ngôi nhà mới của bạn.