Google

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Những mẹo hay giúp chuyển nhà hiệu quả

| |
Câu hỏi: Làm thế nào Nhiều Do tôi Mẹo các chuyển nhà trọn gói giá rẻ?

Nếu bạn đã thuê máy động lực , cho dù bạn nên tip máy động lực, và bao nhiêu đấm, luôn luôn là một quyết định khó khăn. Máy động lực tốt nên luôn luôn được khen thưởng cho dịch vụ của họ và nếu bạn giữ những gợi ý sau đây trong tâm trí, bạn sẽ chắc chắn để tìm câu trả lời đúng cho di chuyển cụ thể của bạn.

Nhiều người nhờ Jen cho hỏi câu hỏi này.

Trả lời:

Thông tin dưới đây được dựa trên nhận dịch vụ di chuyển tốt. Nếu bạn cảm thấy bạn không nhận được dịch vụ tốt , không cảm thấy bắt buộc phải đấm. Tipping nên dành cho máy động lực người làm đúng công việc của họ. Nếu một công ty dọn đi ra khỏi con đường của họ để phục vụ bạn, sau đó đấm cho phù hợp.

1. Cung cấp đồ uống lạnh, cà phê hoặc bất cứ điều gì là phù hợp với thời tiết và thời gian trong ngày. Cũng cung cấp thực phẩm nếu di chuyển mất một thời gian và kéo dài hơn thời gian ăn trưa; pizza, bánh mì, một cái gì đó nhanh chóng họ có thể ăn trong khi di chuyển.

2. Nếu chỉ có một hoặc hai máy động lực, tip từ $ 60-70 (chia nếu có hai) tùy thuộc vào cách cứng động thái này là (cầu thang, hộp nặng, các mục vụng về, vv ...).

3. Hơn một động lực, 30 đôla cho mỗi người và cho tất cả các tiền cho người đi đầu hoặc giám sát viên để họ có thể chia nó sau đó.

4. Nếu bạn nhận được dịch vụ hoàn toàn tuyệt vời, thủ thuật có thể đạt được lên đến $ 100. Nhưng động lực cần phải thực sự tốt, thực sự hữu ích và làm điều gì đó vượt ra ngoài gọi của nhiệm vụ, ví dụ như giúp với cuối cùng phút đóng gói và di chuyển , dành thời gian để bọc cẩn thận các mặt hàng dễ vỡ , hoặc trong trường hợp của tôi một lần, giúp tôi bắt một thoát mèo. Đó chắc chắn là dấu hiệu của một động lực thực sự tốt và chu đáo.

Khi không đấm?

Trong tất cả các di chuyển nhiều của tôi, chỉ có một lần tôi đã không tip. Đó là một động thái khủng khiếp và nếu bạn làm theo trang web này ở tất cả, bạn đã có thể đã đọc về cách tôi cần cảnh sát, một nhóm tin tức và sự giúp đỡ từ một người trong cuộc để có được công cụ của tôi trở lại. Nhưng bên cạnh những kinh nghiệm đó, tôi đã luôn luôn có dịch vụ tuyệt vời.

Một điều cần lưu ý khi nghiêng, Movers nên được về thời gian (trừ khi họ cung cấp một lý do chính đáng), điều trị những thứ của bạn với sự tôn trọng và được tổ chức.